1

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Triệu chứng của rong kinh là nhiễm thực hiện sao?

Written By Bác sỹ hoa súng on Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018 | 22:41

“ Chào các bác sỹ của Phòng khám đa khoa quốc tế tphcm, cháu có một câu hỏi muốn nhờ vào sự giúp đỡ của một số bac si tại phòng khám. Cháu năm nay 19 tuổi, cháu đã có kinh nguyệt được hơn 2 năm rồi, nhưng không rõ vì lý do gì mà hi hữu kinh nguyệt của cháu lại ra rất một số. Có những lúc cháu phải dùng hai băng vệ sinh cùng một lúc và thay băng liên tục mà máu kinh vẫn tràn ra ngoài. Cháu rất lo lắng cho vấn đề sức khỏe của bản thân vì không rõ rong kinh như vậy có tiến hành sao không? bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu tình trạng này được không ạ. Mong nhanh chóng nhận được hồi âm từ bác sỹ, cháu xin cám ơn,…”










Thanh Trúc ( quận 7- tp.HCM).


Chào Trúc, rất vui và cám ơn vì bạn đã tin tưởng tâm sự về cho Phòng khám đa khoa quốc tế 221. Với câu hỏi bên trên của bạn, một số chuyên gia của phòng khám xin phép được trả lời bạn như sau:


Chắc chắn bạn cũng biết rằng kinh nguyệt hàng tháng là một điều rất thường nhật ở phụ nữ. Nhưng nếu kinh nguyệt ra quá các (giống trường hợp của bạn) hoặc ra quá ít thì lại là điều bất thường nhật. Với một người đàn bà thông thường thì lượng máu kinh hàng tháng sẽ giao động từ 40ml- 80ml. Nếu vượt quá 80ml/chu kỳ thì được coi là tình trạng kinh nguyệt kéo dài.


Với những gì bạn chia sẻ ở bên trên thì chúng tôi nghi ngờ với vấn đề kinh nguyệt nhiều của bạn có khả năng do các lý do sau đây:


-Do mất cân bằng nội tiết tố: Trong giai đoạn tuổi dậy thì, nội tiết estrogen trong thân thể của bạn chưa được ổn định, khiến lượng estrogen có thể tăng quá mức khiến lớp nội mạc tử cung dày dần lên. Trong khi đó nhiều mao mạch máu không kịp vận chuyển máu nuôi lớp nội mạc này khiến chúng bong ra gây hiện tượng chảy máu một số.


- Do bạn bị phải một số bệnh phụ khoa: Những bệnh lý u xơ tử cung, viêm cổ tử cung, polyp cổ tử cung,.. Cũng sẽ khiến lượng kinh nguyệt của bạn ra các hơn.


- Vệ sinh cá nhân không sạch sẽ: tác nhân khiến kinh nguyệt của bạn ra một vài cũng có khả năng bắt nguồn từ việc vệ sinh cá nhân không sạch sẽ trong thời kỳ kinh nguyệt, thói quen sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi không điều độ cũng là một trong những tác nhân khiến kinh nguyệt bị ra nhiều.


Bởi vậy để có thể biết xác thực lý do do đâu dẫn vào vấn đề kinh nguyệt kéo dài của bạn, bạn hãy sắp xếp thời gian vào với phòng khám của chúng tôi nhằm tiến hành thăm khám, kiểm tra thăm khám nhằm tìm ra tác nhân gây kinh nguyệt ra nhiều, từ đó một số chuyên gia sẽ đến quy trình điều trị bệnh cho bạn sao cho công hiệu và an toàn nhất.


hiện nay đa khoa quốc tế HCM của chúng tôi đã và đang áp dụng rất các phương pháp lên điều trị kinh nguyệt màu đen và ra ít an toàn công hiệu như sau:


-Điều trị nội khoa: Sử dụng thuốc kháng sinh dạng uống toàn thân, thuốc đặt âm đạo mỗi buổi tối hoặc thuốc bôi ngoài âm đạo (áp dụng cho những trường hợp chưa có ái ân tình dục)


-Điều trị ngoại khoa: Can thiệp chữa bằng nhiều phương pháp ngoại khoa như phẫu thuật, Sử dụng đốt điện, Sử dụng đốt điện lạnh, Đốt điện laser giúp triệt tiêu vi rút, loại bỏ vùng niêm mạc tổn thương cực kì nhanh chóng.







-Kết hợp chữa Đông y và Tây y: Tạo công hiệu điều trị kép giúp trị bệnh một cách dứt điểm, hạn chế một số tác dụng phụ mà thuốc kháng sinh có thể gây ra, thanh nhiệt, giải độc, bổ dưỡng cơ thể.


-Kỹ thuật Oxy xanh công nghệ Đức: Phá hoại kết cấu DNA của vi khuẩn gây bệnh. tiêu diệt vào 99,85 % một số loại vi rút có hại chỉ trong thời gian ngắn từ 5-10 phút, ngăn chặn sự phát triển của chúng cũng như giải quyết vùng tổn thương, nâng cao sức đề kháng của thân thể từ đó mang lại kết quả điều trị tốt nhất. Phương pháp đưa ra cách chữa này không hề gây bất kỳ cảm giác đớn đau, không gây tổn thương, đặc biệt là không gây tác dụng phụ.


Bởi vậy bạn còn do dự gì nữa mà không cực kì nhanh đến với phòng khám của chúng tôi để có thể giải quyết tình trạng rong kinh của bản thân. Chúng tôi rất hy vọng sẽ thật nhanh chóng được gặp bạn trong thời gian gần nhất.Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc!

Đăng nhận xét