1

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Bao quy đầu có mủ do đâu?

Written By Bác sỹ hoa súng on Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016 | 01:23

Những biểu hiện bất thường liên quan đến cơ quan sinh dục luôn nhận được khá các sự quan tâm và lo lắng của đấng mày râu , trông đó có vấn đề bao quy đầu có mủ. để đáp thắc nhiễm về những điều liên quan đến triệu đặc điểm trên, một vài bác sỹ đàn ông khoa Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế sẽ lời khuyên thông tin cùng bạn đọc qua bài viết sau:

Xem thêm: Ngứa vùng kín là bị làm sao

BAO QUY ĐẦU CÓ MỦ DO ĐÂU?

 Bao quy đầu có mủ là tình trạng mủ xuất hiện bất thường ở bao quy đầu. Theo một số bác sĩ phái mạnh khoa tại Phòng chuẩn đoán Đa Khoa Quốc Tế cho hay , tác nhân gây ra biểu hiện trên có thể là triệu chứng của một vài bệnh lý nguy hiểm, đấng mày râu cần lưu ý để nhanh chóng có hướng làm kiểm tra và điều tri.


 Bệnh Chlamydia: Khi mắc bệnh Chlamydia đấng mày râu thường có dấu hiệu tiết dịch niệu đạo, cơ quan dinh dục xuất hiện mủ mất thường. nam giới có thể cảm thấy khó khăn trong khi tiểu, ngứa, luôn có cảm giác tưng tức ở cơ quan sinh dục, Bệnh không được chữa trị sẽ dẫn vào viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn.

Xem thêm: Ngứa rát bao quy đầu là bị làm sao


Bao quy đầu có mủ do đâu - Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế


 Bệnh nấm Candida đường sinh dục: Ngoài đặc điểm da bao quy đầu chảy mủ, nam mắc nhiễm nấm Candida còn có triệu chứng bỏng rát quy đầu, ngứa, có một số vết rạn nứt … gây tâm lý khó chịu, hậu quả lên sinh hoạt tình dục và hoạt động thông thường của phái mạnh .


 lậu : đàn ông nhiễm bệnh lậu thường có đặc điểm : chảy mủ với số lượng một vài , màu vàng đặc hay vàng xanh, tiểu gắt , tiểu dắt, sốt, mệt mỏi… bệnh kéo dài có khả năng nhằm lại biến chứng nghiêm trọng như: viêm mào tinh hoàn, viêm khớp, mắc khuẩn huyết, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh và ống dẫn tinh thậm chí có khả năng dẫn lên vô sinh.

Xem thêm: Biểu hiện của viêm bao quy đầu


 Bệnh mụn rộp sinh dục cũng là một trong những nguyên nhân gây chảy mủ bao quy đầu. nam giới nhiễm bệnh mụn rộp sinh dục còn có cảm giác đau và ngứa, cơ quan sinh dục xuất hiện các mụn nước. Nếu không được chữa trị nhanh chống, mụn nước sẽ vỡ gây viêm loét


 viêm bao quy đầu : ầu hết đấng mày râu điều biết. bao quy đầu chảy mủ triệt để có lẽ sẽ là do nhiều bệnh viêm nhiễm gây ra. người bệnh sẽ có cảm giác đau rát, nhiễm trùng cục bộ.


 Ngoài ra, bao quy đầu có mủ có khả năng là do một số triệu chứng như, bệnh lý dài bao quy đầu , bệnh lý hẹp bao quy đầu , do phái mạnh mặc mặc lót quá chật gây ẩm ướt , do một số chấn thương do va chạm,…

Đăng nhận xét