1

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Đứt dây hãm bao quy đầu là do đâu?

Written By Bác sỹ hoa súng on Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016 | 01:58

 một vài nam giới vẫn không biết đứt dây hãm bao quy đầu có sao không ? Nếu không có sự can thiệp ngay , có gây ảnh hưởng gì vào đời sống tình dục cũng như sức khỏe của chính mình hay không. Vậy Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin, để nhiều bạn có khả năng hiểu được mức độ nghiêm trọng của việc đứt dây hãm bao quy đầu.

 Xem thêm: Cách phòng tránh viêm tuyến tiền liệt



tác nhân đứt dây hãm bao quy đầu.


   Mỗi bộ phận trên cơ thể của chúng ta đều gánh vác một nhiệm vụ riêng, dây hãm bao quy đầu có tác dụng không thực hiện cho bao quy đầu vượt quá cao lên dương vật , khi của quý cương cứng hoặc thủ dâm quá mạnh sẽ thực hiện đứt dây hãm bao quy đầu. Ở đàn ông , dây hãm bao quy đầu tập trung khá nhiều dây thần kinh cảm giác, nếu dây hãm bao quy đầu quá ngắn hoặc quá dài sẽ gây nguy hại vào đời sống tình dục.



 Xem thêm: Lợi ích khi cắt bao quy đầu dài


Tại sao nhiễm đứt dây hãm bao quy đầu ?


Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không?


Đứt dây hãm bao quy đầu sẽ gây ra những nguy hiểm như:


   Đầu tiên, nam sẽ bị chảy máu, gây đớn đau , thắt ngẹt bao quy đầu, thậm chí có lẽ sẽ mắc rách bao quy đầu, gây khó khăn khi ngủ tình dục. Đứt dây hãm bao quy đầu nếu không có sự can thiệp cũng có thể tự lành, tuy nhiên nếu xảy xa ở những đàn ông có dây hãm bao quy đầu ngắn và dày , thì vết thương sẽ để lại sẹo, vết sẹo này sẽ thực hiện cho dây hãm bao quy đầu ngắn hơn, gây đau hoặc sẽ gây rách khi ái ân tình dục ở những lần tiếp theo.


   Sau đó, nếu vết thương không được chữa trị ngay sẽ gây viêm loét sâu vào quy đầu, vì xảy ra ở chỗ nhạy cảm, cùng với nước tiểu đọng lại và bụi bẩn thì sẽ là nơi trú ngụ lí tưởng cho vi trùng gây viêm loét quy đầu. Gây rối loạn tâm lí, vì khi mắc đứt dây hãm quy đầu sẽ gây đau, nên phái mạnh thường có cảm giác sợ hãi mỗi khi ái ân tình dục.

Đăng nhận xét