1

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Tại sao Âm đạo lại nổi mụn?

Written By Bác sỹ hoa súng on Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018 | 01:05

Chào một số bác sĩ, em có một vấn đề muốn nhờ đến sự trợ giúp của một vài bác sĩ như sau. Chẳng là từ trước vào nay, “cô bé” của em không bao giờ gặp phải hiện tượng gì bất thường cả. Nhưng không hiểu khoảng 2 tháng nay vì nguyên nhân gì mà “ cô bé” của em bỗng nhiên nổi mụn, khí hư ra một số bất thường và kèm theo mùi hôi vô cùng khó chịu, khiến bản thân em lo lắng vô cùng. Vậy bác sỹ cho em hỏi, với những vấn đề bên trên thì em đang bị tiến hành sao? Mong thật nhanh chóng nhận được câu giải đáp từ bác sỹ, em xin cám ơn,...


Thanh Tuyền ( 28 tuổi- Cần Thơ).






Chào Tuyền, rất vui và cám ơn bạn vì đã tin tưởng dãi bầy về cho Phòng khám đa khoa quốc tế hcm. Với câu hỏi bên trên của bạn, một vài bác sỹ của phòng khám xin phép được đáp bạn như sau:


Đầu tiên chúng tôi muốn bạn biết một điều rằng sẽ có rất một vài lý do khiến cô nhỏ của bạn bị nổi mụn, khí hư ra các bất thường, kèm theo mùi hôi khó chịu thì có khả năng là do những lý do chủ yếu sau:


- Do bạn vệ sinh cô bé không sạch sẽ, không đúng cách đặc biệt là trong thời kỳ kinh nguyệt hoặc trước và sau khi ái ân tình dục, đó chính là một trong những nguyên nhân khiến “cô bé” của bạn dễ mắc nổi mụn.


- ân ái tình dục không an toàn, không lành mạnh đó chính là nguyên nhân chủ yếu khiến bạn dễ mắc nhiều bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục như herpes sinh dục, bệnh sùi mào gà…


- Lạm dụng thuốc tránh phôi thai quá các cũng là nguyên nhân khiến âm đạo của bạn nổi mụn do trong thành phần của thuốc tránh phôi thai có chứa estrogen khiến cho nội tiết tố nữ giới trong cơ thể chị em nữ giới bị đổi thay.


- Ngoài ra, vùng kín mọc mụn còn có khả năng do dị ứng với dung dịch vệ sinh nữ giới hoặc do bạn mặc quần lót quá chật…


Do chúng tôi chưa được kiểm tra, thăm khám nên chưa thể xác định được bạntình trạnh trên của bạn do đâu mà ra, Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên sắp xếp thời gian vào ngay với phòng khám của chúng tôi nhằm được kiểm tra thăm khám và đưa ra cách chữa. Đừng vì ngại ngùng hoặc xấu hổ mà nhằm vấn đề này kéo dài, sẽ khiến bệnh của bạn càng nặng thêm và khó điều trị.


Phòng khám Đa khoa 221 của chúng tôi luôn là một trong ít phòng khám được giới bác sỹ đánh giá cao cũng như được rất một số nữ giới tin tưởng vì:


- Được cấp phép hoạt động của Sở y tế: Đây là yếu tố hàng đầu để có thể đánh giá phòng khám của chúng tôi có đạt chuẩn chất lượng hay không. Bởi lẽ, chỉ có những cơ sở hoạt động dưới sự cấp phép, kiểm phê duyệt nghiêm ngặt mới uy tín, chất lượng.


- Trang thiết bị hiện đại: Những trang thiết nhiễm như máy siêu âm, máy phân tích hình ảnh, tất cả đều được nhập khẩu tại nước ngoài đảm bảo độ xác thực cao và an toàn cho bệnh nhân, nhờ vậy quá trình chữa trị bệnh cho bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.


- đội ngũ cán bộ bác sỹ nhân viên, y bác sĩ: Có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm cao trong công việc nên bạn có khả năng hoàn toàn yên tâm khi đến với phòng khám của chúng tôi.




- Phương pháp chữa trị bệnh: Căn cứ đến kết quả kiểm tra lâm sàng và cận lâm sàng, chuyên gia sẽ nắm được tình trạng bệnh lý của bạn cụ thể. Ở trường hợp nhẹ bạn sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc kháng sinh với liều lượng phù hợp. Tuy nhiên, nếu mắc phải bệnh nặng, tùy mức độ và nguyên nhân bac si của chúng tôi sẽ có quy trình chữa khác nhau cho bạn.


Bởi vậy bạn còn lần chần gì nữa mà không sắp xếp thời gian đến ngay với phòng khám của chúng tôi nhằm mục đích là tiến hành làm kiểm tra và chữa bệnh. Hy vọng chúng tôi sẽ nhanh chóng được gặp bạn trong thời gian gần nhất.

Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc!

Đăng nhận xét