1

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Ở đâu bệnh viện cắt bao quy đầu dài an toàn

Written By Bác sỹ hoa súng on Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018 | 23:24

Nói về thủ thuật cắt bao quy đầu dài, nhiều bac si chuyên khoa cho hay tuy đây chỉ là một thủ thuật thuộc hàng tiểu phẫu, thế nhưng nó lại diễn ra ở vị trí nhạy cảm mà nếu như không cẩn thận có lẽ sẽ để có thể lại những hệ lụy suốt đời cho người bệnh. vì thế nên, việc tìm một chỗ nào bệnh viện cắt bao quy đầu an toàn có ý nghĩa quan trọng đối với nam giới khi đi cắt bao qui đầu vì nó đảm bảo chất lượng sau thủ thuật, cũng như tránh được những xu hướng tai biến, nguy hại trong và sau khi thực hiện thủ thuật.









Anh Trương Thành N. (25 Tuổi, Quận 1) chia sẻ “Cháu mắc bao quy đầu dài bẩm sinh, trước giờ cũng vẫn mặc kệ mà không làm gì cả, cũng chú ý vệ sinh một chút, vì nghe nói tỉ lệ mắc dài bao quy đầu dễ bị viêm. Kể từ khi có bạn gái và khởi đầu ân ái tình dục thì cháu nhiều lần thấy vùng bao quy đầu của mình có mùi hôi, có Dấu hiệu sưng viêm. Cháu nghĩ có thể mình mắc Viêm bao quy đầu do bị bệnh bao quy đầu dài. Cháu cũng tìm hiểu kỹ lắm rồi, thì bệnh này của cháu thì phải cắt dài bao quy đầu mới được. Cháu muốn hỏi cơ sở y tế nào bệnh viện cắt bao quy đầu dài an toàn nhằm mục đích là làm, vì nhanh chóng muộn thì cũng phải thực hiện thủ thuật này”.


Không riêng gì anh Thành N. Mà ngày nay, với sự phát triển của những dụng cụ thông tin đại chúng, mạng internet thì việc tự tìm hiểu nhiều thông tin về bệnh, cũng như những nhận thức về bệnh cũng từ đó mà tăng lên. vì thế, nhu cầu tìm hiểu và đến những cơ sở khám điều trị bệnh an toàn không còn quá khó khăn.


Tại Hồ Chí Minh thì Phòng khám Đa khoa 221 Hồ Chí Minh là một cơ sở y tế nào cắt bao quy đầu an toàn. Nói như vậy bởi, đã có rất các người nhiễm bệnh được thực hiện cắt bao quy đầu dài tại đây. Và họ đó là thấy được những hiệu quả sau thủ thuật cũng như chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.


Phòng khám đa khoa quốc tế 221 là chỗ nào chăm sóc sức khỏe sinh sản mang quy mô quốc tế đầu tiên được Sở Y tế TP HCM cấp giấy phép hoạt động. Phòng khám cũng tự hào là nơi quy tụ đội ngũ bác sỹ, bác sĩ tay nghề giỏi, tay nghề giỏi đến từ một số bệnh viện đầu ngành tại Việt Nam. các người trong số đó vinh dự nhận được bằng khen, giấy chứng thực của Nhà nước cũng như của một số Bộ, Ban, Ngành liên quan, được bệnh nhân cả nước tin tưởng chọn lọc.


Trước khi được mời về công việc tại Phòng khám đa khoa quốc tế tphcm hầu hết một vài bác sĩ đã từng có thời gian dài công tác và đảm trách những chức phận quan trọng tại các bệnh viện lớn Bình Dân, Từ Dũ, Sóc Trăng,... Ngoài ra, phòng khám còn có cộng tác với các cơ sở y tế nước ngoài đặt ở Singapre Do đó bên cạnh đội ngũ y bác sỹ y bác sỹ trong nước, phòng khám còn có sự quy tụ của đội ngũ chuyên gia, chuyên gia người nước ngoài có một số năm kinh nghiệm tu nghiệp ở nhiều nước trên Thế giới như: Singapore, Quảng Châu,...tất cả một số chuyên gia tham gia khám đưa ra cách chữa bệnh đều được Bộ Y tế cấp giấy phép, chứng chỉ hành nghề.






Đối với đấng mày râu khi vào cắt bao qui đầu tại Phòng khám sẽ được trực tiếp một số bác sỹ là nhiều bác sỹ giỏi trực tiếp tham khám, thực hiện. Kỹ thuật cắt bao quy đầu dài bằng công nghệ Hàn Quốc được tiến hành tại Phòng khám, giúp đấng mày râu giảm thiểu tối đa những khả năng tai biến, nguy hại trong và sau khi làm thủ thuật. Đây là một trong những kỹ thuật cắt bao quy đầu có một số ưu điểm như chóng mặt, an toàn, ít xâm lấn bởi trong suốt quá trình tiến hành thủ thuật một vài bác sĩ sẽ dùng kính hiển vi phẫu thuật, ít đau, ít chảy máu, không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh. Sau thủ thuật, nam giới có thể chăm sóc tại nhà mà không cần nằm viện, không hậu quả đến công tác và học tập.


ở đâu khám chữa trị bệnh: Phòng khám Đa khoa 221 Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1. 01685581111

Đăng nhận xét