1

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Dương vật bị chảy máu khi ái ân là mắc thực hiện sao?

Written By Bác sỹ hoa súng on Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018 | 01:54

“ Chào nhiều bác sĩ của Phòng khám đa khoa quốc tế hcm, em có một câu hỏi muốn nhờ vào sự trợ giúp của một vài bac si tại phòng khám như sau: Chẳng là hôm qua em và bạn gái có quan hệ tình dục. Nhưng không rõ vì sao mà em lại cảm thấy khá đau đớn ở “cậu nhỏ” của mình kèm có chút máu chảy ra. Điều đó khiến em và bạn gái khá lo lắng, vậy bác sỹ cho em hỏi cậu bé nhiễm chảy máu khi ái ân là bị làm sao? Và em Làm thế nào nhằm thắc phục tình trạng này của bản thân. Mong thật nhanh chóng nhận được hồi âm từ bác sĩ, em xin cám ơn,…”
Minh Hùng (27 tuổi- Bến Tre).








Chào Hùng, rất vui và cám ơn vì bạn đã tin tưởng tâm sự về cho Phòng khám Đa khoa 221. Với câu hỏi bên trên của bạn, một vài bac si của phòng khám xin phép được tư vấn như sau:


Đầu tiên chúng tôi muốn bạn biết rằng cậu nhỏ bị chảy máu khi ái ân là một trong những hiện tượng đáng lo ngại, vì nó có thể gây nguy hại trực tiếp lên chức năng tình dục của bạn sau này. cậu bé của bạn mắc chảy máu sau quan hệ cho biết có một tác động khá mạnh nào đó của cuộc “yêu” đã vô tình khiến “cậu nhỏ” của bạn nhiễm tổn thương.


Chúng tôi nghi ngờ với tình trạng dương vật mắc chảy máu khi ái ân tình dục của bạn ở trên có khả năng xuất phát từ các tác nhân sau đây:


-Đứt dây hãm khi quan hệ: Cấu tạo của dây hãm bao quy đầu thường ngắn, mảnh rất dễ mắc nứt rách khi có quan hệ tình dục mạnh gây ra cảm giác đau đớn và chảy máu khá nhiều.


- Rách bao quy đầu khi quan hệ: Nếu bạn nằm trong trường hợp nhiễm dài/hẹp bao quy đầu nhưng chưa tiến hành cắt bao qui đầu sẽ khiến bao quy đầu khó tuột xuống khi dương vật cương cứng. Nếu cố gắng quan hệ hoặc ân ái tình dục mạnh bạo sẽ gây ra vấn đề của quý nhiễm trầy xước, đớn đau, chảy máu.


- bị rách thằng nhỏ chảy máu: Nếu bạn ân ái tình dục thô bạo, sai tư thế, khiến cậu nhỏ va đập vào sườn chậu nữ giới thì cũng khiến “cậu nhỏ” của bạn mắc chảy máu.


- Chảy máu bên trong dương vật: các bệnh lý viêm bị nam khoa cũng được coi là một trong những “thủ phạm” hàng đầu gây xuất tinh ra máu, tiểu ra máu, cậu bé ra máu sau khi quan hệ của bạn. Hãy theo dõi “cậu nhỏ” của mình xem có những bất thường của bệnh viêm mắc như: Tiết dịch mủ có mùi hôi ở cậu bé, của quý đau tức, ngứa ngáy không bạn nhé.


- Bệnh lây qua đường tình dục: Nếu bạn nhiễm chlamyda, Căn bệnh sùi mào gà, mụn giộp, giang mai và lậu cầu,…thì cũng có thể có biểu hiện chảy máu cậu bé sau khi ái ân.


Với những gì bạn chia sẻ ở trên, chúng tôi chwua thể xác định rõ đâu là tác nhân chính dẫn vào tình trạng cậu bé chảy máu. vì thế nên chúng tôi khuyên bạn nên sắp xếp thời gian lên với phòng khám của chúng tôi càng nhanh chóng càng tốt nhằm được làm kiểm tra, kiểm tra cũng như thực hiện điều trị sao cho an toàn và công hiệu nhất.


bây giờ Phòng khám Đa khoa 221 của chúng tôi đã và đang là chỗ nào chữa trị uy tín về nhiều bệnh lý nam khoa, và tất nhiên trong đó có vấn đề cậu bé mắc chảy máu khi ân ái. Bạn có khả năng triệt để im tâm vào với phòng khám của chúng tôi bởi những yếu tố sau đây:


-Bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm giúp giải quyết dứt điểm hiện tượng tổn thương dương vật do chấn thương, viêm nhiễm và bệnh tình dục....




-Điều kiện y khoa tốt nhất với thiết nhiễm và phương pháp hiện đại trả lời ứng yêu cầu giải quyết cậu bé chảy máu triệt để, thẩm mỹ, hạn chế đau đớn và hồi phục nhanh.


- Dịch vụ y tế hàng đầu tiếp nhận khám điều trị mọi ngày trong năm, xử lý thủ tục đơn giản, sắp xếp kiểm tra thuận tiện. người mắc bệnh được phục vụ tận tình, chu đáo.


-Nguyên tắc bảo mật thông tin bảo vệ danh dự và lợi ích chính đáng giúp phái mạnh cảm thấy thực sự thoải mái khi kiểm tra thăm khám.


- giá thành đưa ra cách chữa hợp lý với bảng chi phí khám chữa trị được niêm yết, công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở y tế. Mức giá thành này sẽ được thông báo cụ thể cho bạn trước quá trình chữa trị nhằm bạn nắm rõ.


Với những ảnh hưởng mà cậu bé nhiễm chảy máu gây ra cũng như những hỗ trợ tích cực từ phía phòng khám, chúng tôi rất mong bạn thật nhanh chóng sắp xếp thời gian vào với phòng khám của chúng tôi nhằm mục đích là thật sớm giải quyết hiện tượng của bản thân. Hy vọng chúng tôi sẽ nhanh chóng được gặp bạn trong thời gian gần nhất.


Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc!

Đăng nhận xét