1

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Cắt bao quy đầu dài tại Đa khoa quốc tế được thực hiện như thế nào?

Written By Bác sỹ hoa súng on Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018 | 00:32

“ Chào các bác sĩ của phòng khám, tôi có một thắc nhiễm muốn nhờ vào sự trợ giúp của nhiều chuyên gia tại phòng khám như sau. Chẳng là ngày nay tôi đang gặp các trục trặc tại “ cậu nhỏ” của mình. Bản thân tôi nhiễm bao quy đầu hẹp từ bé, nên điều này chẳng những khiến tôi gặp khá một số khó khăn trong việc vệ sinh cậu bé hàng ngày, mà còn khiến tôi mất tự tin vào bản thân rất các. Mỗi lần cậu nhỏ của tôi cương cứng là lớp bao quy đầu lại bó chặt vào chẳng thể tụt xuống được khiến tôi đau đớn, khó chịu vô cùng.


Qua tìm hiểu, tôi được biết rất các đấng mày râu đã làm phương pháp cắt bao quy đầu của Phòng khám đa khoa quốc tế tphcm và có hiệu quả. Bản thân tôi cũng rất muốn làm. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn tìm hiểu rõ hơn phương pháp cắt bao quy đầu dài tại Đa khoa quốc tế được thực hiện như thế nào? Mong thật nhanh nhận được câu trả lời từ một vài chuyên gia, tôi xin cảm ơn,…”


Công Thành ( 25 tuổi- Bình Thuận).









Chào Thành, rất vui và cám ơn vì bạn đã tin tưởng gửi mail về cho Phòng khám đa khoa quốc tế hcm của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn, một số bác sỹ của phòng khám xin phép được tư vấn như sau:


Đầu tiên chúng tôi muốn bạn hiểu rằng bao quy đầu là phần da bên ngoài bao trùm lấy đầu cậu bé của bạn. Bao quy đầu có chức năng nhiệm vụ vô cùng quan trọng là giúp cho đầu cậu nhỏ luôn được duy trì độ ẩm, giúp chống lại một số bụi bẩn và nhiều tác động tiến hành tổn thương cho cậu bé khi cọ sát hoặc va chạm với môi trường bên ngoài. Đặc biệt đầu của quý là nơi tập trung rất các một vài dây thần kinh nhạy cảm. Chính Do đó bao quy đầu còn có tác dụng là bảo vệ thêm một số dây thần kinh đó nữa.


cắt bao quy đầu rất cần thiết với trường hợp của bạn. Bởi cắt bao quy đầu dài ngoài giúp bạn loại bỏ và nó sẽ ngăn cản một số bệnh nam khoa, thì nó còn giúp bạn có một đời sống tình dục viên mãn, sức khỏe sinh sản sung mãn. Giúp cho việc vệ sinh “ cậu nhỏ” được dễ dàng hơn và có lẽ sẽ phát triển thông thường về kích thước. Bởi vậy bạn hãy cực kì nhanh chóng sắp xếp thời gian vào với phòng khám của chúng tôi để có thể được kiểm tra cũng như thực hiện phẫu thuật nhanh chóng nhất để lấy lại tự tin của mình.


Bạn thân mến, phương pháp cắt bao qui đầu thẩm mỹ không đau bằng công nghệ Hàn quốc tại Đa khoa quốc tế HCM được diễn ra như sau:


-Bước 1: thăm khám lâm sàng: bac si chuyên khoa sẽ thực hiện kiểm tra sức khỏe, kiểm tra thăm khám cận lâm sàng nhằm mục đích là xác định vấn đề bệnh dài bao quy đầu của bạn như thế nào. Trong trường hợp không may bạn có bị kèm theo viêm bị thì phải chữa triệt để bệnh viêm bị trước khi chuyển sang thực hiện thủ thuật.





- Bước 2: Vệ sinh và gây tê bao quy đầu cục bộ: Trước khi bước lên thủ thuật, bac si sẽ giúp bạn vệ sinh cậu bé sạch sẽ. Thuốc tê sẽ được tiêm vào lớp da bao quy đầu giúp bạn loại bỏ cảm giác đớn đau trong suốt 15 phút tiến hành thủ thuật.


- Bước 3: tiến hành thủ thuật: Khi mọi công đoạn chuẩn nhiễm đã hoàn tất, bác sĩ sẽ sử dụng dao cắt cầm máu nhập khẩu từ Mỹ và kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ cao kèm nhiều phương tiện y tế khác nhằm loại bỏ lớp da thừa bao quy đầu cũng như giữ lại phần dây thắng giúp cho vùng khoái cảm của bạn không bị tổn thương. Vết cắt bao quy đầu rất mảnh sử dụng chỉ tự tiêu nên mang tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo xấu, sẹo lồi.


- Bước 4: Chăm sóc và tái khám sau thủ thuật: Bạn sẽ được lưu lại cơ sở y tế một số giờ nhằm mục đích là được theo dõi hiện tượng sức khỏe, cũng như vết cắt dài bao quy đầu, sau đó sẽ được về nhà ngay lập tức trong ngày mà không cần nằm viện. Sau thủ thuật bạn chỉ cần làm nhiều chỉ thị của chuyên gia, giữ vệ sinh sạch sẽ, kiêng ái ân tình dục và một số chất kích thích trong vòng 1 tháng nhằm mục đích là đảm bảo vết thương được phục hồi tốt nhất.


Ngoài ra sau khi tiến hành xong thủ thuật, nhiều bác sĩ của phòng khám còn khuyên bạn nên vận dụng thêm thuốc Đông- Tây y vào điều trị giúp bổ dưỡng cơ thể, tăng sức đề kháng cũng như giảm thiểu tối đa tác dụng phụ của kháng sinh gây ra. Vậy nên bạn còn đo đắn gì nữa hãy sắp xếp thời gian vào với phòng khám của chúng tôi. Hy vọng sẽ nhanh chóng được gặp bạn trong thời gian gần nhất.


Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc!

Đăng nhận xét